สวัสดีค่ะ หลังจากที่ฟังและอ่านชื่อเสียงแย่ๆจาlazada มาเยอะ แต่ยังไม่โดนกับตัวซักที วันนี้โดนแล้วค่ะ ดิชั้นสั่งโมเด็มไวไฟเวลาไปเที่ยวต่างประเทศราคาเครื่องละ 2,650จากผู้ขายชื่อ Hispeedaircard จากLazada เวลาจัดส่ง1อาทิตย์ ตอนพนักงานมาส่งจะเปิดห่อตรวจดู คนส่งบอกเปิดไม่ได้ ต้องเซ็นรับก่อนเพราะกล่องไม่มีรอยตำหนิ ดิชั้นก็รับมา พอเปิดกล่องมาช๊อคค่ะ ผู้ขายส่งของที่ใช้แล้ว100%ทั้งตำหนิหน้าจอรอบยถลอกทั้งจอแบบหนักมาก แบตตารี่ และรอยถลอกจากด้านหลัง ดิชั้นโทรหาคนส่งให้มารับของคืน เค้าบอกไม่ใช่หน้าที่ไม่เป็นไรคะ รีบติดต่อศูนย์ทันที ส่วนตัวแล้วดิชั้นไม่ได้มายด์เรื่องรอยค่ะ แต่กลัวจะเป็นเครื่องเสียหรือมีปัญหาที่ถูกคืนจากลูกค้าแล้วเอามาให้เรา มันแย่นะคะ สุดท้ายโทรติดต่อทางลาซาด้า พนักงานรับเรื่องไว้แล้วบอกใช้เวลา14วันในการตรวจสอบ ต้องให้เราส่งอีเอ็มเอสคืนไปให้พร้อมใบคำร้อง ทุกอย่างต้องดำเนินการเองทั้งหมด เสียทั้งเวลาและความรู้สึกจริงๆค่ะ สุดท้ายไม่ได้เครื่องไปใช้ที่ตปท ค่ะ เพราะสั่งที่อื่นก็ไม่ทันแล้ว จึงอยากเตือนให้ทราบทั่วๆกันค่ะ ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นานนะคะ

[CR] Lazada ทำพิษ